Đăng Nhập

Chính sách, Điều kiện, Điều khoản – FAQ

Chính sách - Điều kiện - Điều khoản

Với tiêu chí không ngừng nỗ lực để trải nghiệm mua hàng của Quý khách diễn ra thuận tiện và nhanh chóng nhất, Tickethub hiện hỗ trợ tất cả các phương thức thanh toán tiên tiến tại Việt Nam, áp dụng tại tất cả các dịch vụ tại website tickethub.vn

Thanh toán tiền mặt/COD

Quý khách có thể thanh toán trực tiếp với lựa chọn phương thức thanh toán COD khi mua hàng online qua website tickethub.vn và thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng.

Thanh toán quét mã VNPAY-QR

Thanh toán VNPAY-QR là hình thức thanh toán tiên phong cho xu thế tiêu dùng không dùng tiền mặt tương lai. Thao tác thanh toán an toàn, đơn giản, nhanh chóng và bảo mật cấp cao. Chỉ cần sử dụng app Mobile Banking ngân hàng của Quý khách và quét mã VNPAY-QR để thanh toán.

Thanh toán thẻ ATM nội địa – Internet Banking

Quý khách có thể thanh toán bằng thẻ ATM thông qua cổng Internet Banking khi mua hàng online tại website tickethub.vn

Thanh toán thẻ quốc tế Visa, Master, JCB​

Tickethub hỗ trợ thanh toán bằng các loại thẻ thanh toán quốc tế Visa, Mastercard, JCB tại website tickethub.vn đem đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách

Chính sách bảo vệ và xử lý dữ liệu cá nhân này (sau đây gọi là “Chính Sách Bảo Mật”) mô tả cách thức Công Ty TNHH Tickethub Việt Nam (sau đây gọi là “Công Ty” hoặc “Tickethub”) xử lý và đảm bảo an toàn thông tin của các tổ chức, cá nhân (sau đây gọi là “Quý Khách”) và là một phần của các điều khoản và điều kiện tương ứng điều chỉnh mối quan hệ giữa Quý Khách và Công Ty.

Quý Khách đã đọc, hiểu và đồng ý với Chính Sách Bảo Mật này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách Bảo Mật. Tại từng thời điểm, Công Ty có quyền sửa đổi, bổ sung và cập nhật Chính Sách Bảo Mật. Công Ty sẽ đăng tải Chính Sách Bảo Mật được sửa đổi, bổ sung trên Website tickethub.vn (“Website tickethub.vn” sau đây được gọi chung là “Website”) những thay đổi này có hiệu lực ngay sau khi Công Ty đăng trên nền tảng này. Việc Quý Khách tiếp tục truy cập, sử dụng Website Tickethub, truy cập vào các nền tảng khác do Công Ty sở hữu, quản lý, vận hành, mua hàng tại Công Ty hoặc tham gia vào các chương trình khuyến mại, chương trình, sự kiện khác của Chúng tôi được hiểu là Quý Khách đồng ý với nội dung Chính Sách Bảo Mật sửa đổi, bổ sung, và cập nhật đó.

Việc Công Ty thu thập, xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của Quý Khách được thực hiện theo quy định pháp luật có liên quan, Chính Sách Bảo Mật này, và các thỏa thuận khác (nếu có) giữa Công Ty và Quý Khách.

  1. Các thuật ngữ

Quý Khách” bao gồm:

  • Các bên truy cập, sử dụng các nền tảng do Công Ty sở hữu, quản lý, vận hành như Website Tickethub.vn, các ứng dụng/ website khác, các trang mạng xã hội, hội nhóm thuộc sở hữu, quản lý, vận hành bởi Công Ty (gọi chung là “Nền Tảng”);
  • Khách hàng mua hàng, sử dụng dịch vụ của Công Ty;
  • Cá nhân tham gia vào các chương trình khuyến mại do Công Ty tổ chức hoặc tham gia thực hiện, các cuộc khảo sát, trò chơi và các chương trình khác do Công Ty tổ chức.

“Dữ Liệu Cá Nhân” là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể.

Xử lý Dữ Liệu” là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới Dữ Liệu Cá Nhân, như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.

Bên Xử Lý Dữ Liệu” là các tổ chức, cá nhân thực hiện việc xử lý dữ liệu thay mặt cho Tickethub thông qua hợp đồng hoặc thỏa thuận với Tickethub.

  1. Loại Dữ Liệu Cá Nhân được xử lý

Để triển khai cung cấp trải nghiệm, hàng hóa, dịch vụ và/hoặc tư vấn, giải đáp các yêu cầu của Quý Khách, Công Ty và Bên Xử Lý Dữ Liệu của chúng tôi thực hiện một số hoạt động Xử Lý Dữ Liệu của Quý Khách và hoặc có liên quan đến Quý Khách hoặc giao dịch mà Quý Khách thực hiện với chúng tôi. Theo đó, Tickethub và/hoặc Bên Xử Lý Dữ Liệu của chúng tôi có thể xử lý các loại Dữ Liệu Cá Nhân bao gồm cả những dữ liệu cá nhân nhạy cảm được quy định dưới đây của Quý Khách, bên thứ ba mà Quý Khách cung cấp cho Chúng Tôi:

Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có); Ngày, tháng, năm sinh; Giới tính; Địa chỉ; Quốc tịch; Hình ảnh cá nhân; Số điện thoại; thông tin về giấy tờ tùy than; mã số thuế cá nhân, Tình trạng hôn nhân; Mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái); Thông tin về tài khoản số của cá nhân; dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng, chi tiết việc truy cập vào website tickethub.vn, các nền tảng, ứng dụng khác mà Tickethub sử dụng, quản lý, dữ liệu được tạo ra từ hành vi, hoạt động của Quý Khách được thực hiện trên các nền tảng kỹ thuật và các Dữ Liệu Cá Nhân cơ bản khác.

Các Dữ liệu cá nhân nhạy cảm như quan điểm tôn giáo; Tình trạng sức khỏe, đời tư không bao gồm nhóm máu; Thông tin về đặc điểm di truyền được thừa hưởng hoặc có được của cá nhân; thuộc tính vật lý, đặc điểm sinh học riêng; dữ liệu về tội phạm, hành vi phạm tội được thu thập, lưu trữ bởi các cơ quan thực thi pháp luật; Thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, các tổ chức được phép khác, gồm: thông tin định danh Quý Khách theo quy định của pháp luật, thông tin về tài khoản, thông tin về giao dịch, thông tin về tổ chức, cá nhân là bên bảo đảm tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán; Dữ liệu về vị trí của cá nhân được xác định qua dịch vụ định vị; và Dữ liệu cá nhân khác được pháp luật quy định là đặc thù, cần có biện pháp bảo mật cần thiết.

  1. Cách thức thu thập Dữ Liệu Cá Nhân

Thu Thập: Tickethub, và Bên Xử Lý Dữ Liệu của chúng tôi có thể thu thập những Dữ Liệu Cá Nhân từ Quý Khách khi Quý Khách yêu cầu cung cấp hàng hóa, dịch vụ, tư vấn liên quan, hoặc trong quá trình chúng tôi cung cấp hàng hóa, dịch vụ, trải nghiệm đến Quý Khách, từ các nguồn như:

  • Thông tin mà quý khách cung cấp: khi thực hiện giao dịch tại Tickethub, khi tham gia vào các chương trình khuyến mại và các chương trình/sự kiện khác của Chúng tôi, các chương trình khảo sát của Tickethub; đăng nhập, tương tác trên các Nền Tảng, trong quá trình xử ký khiếu nại, góp ý, yêu cầu chăm sóc khách hàng…Việc cung cấp, thu thập thông tin có thể được thực hiện trực tiếp giữa Quý Khách với Tickethub/ Bên Xử Lý Dữ Liệu hoặc với bên thứ ba có thỏa thuận hợp tác với Tickethub trong việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ, tăng trải nghiệm cho Quý Khách.
  • Khi Quý Khách tương tác trên các Nền Tảng, Quý Khách có thể cung cấp, cập nhật, chia sẻ các thông tin công khai và đồng ý cấp quyền cho Chúng tôi được quy cập hay công khai các thông tin này cho bên khác theo quy định của pháp luật, theo đó thông tin công khai bao gồm họ và tên người dùng, tên khác, tên tài khoản, ảnh đại diện, nội dung, bình luận mà Quý Khách chia sẻ trên các Nền Tảng.
  • Các thông tin sinh ra từ việc quý khách truy cập vào website tickethub.vn hoặc các Nền Tảng khác mà Tickethub sử dụng, quản lý, điều hành, thông tin sinh ra từ giao dịch giữa Quý Khách và Tickethub.
  • Từ nguồn của bên thứ ba, mà Quý Khách đồng ý cho phép thu thập, xử lý Dữ Liệu Cá Nhân và chia sẻ cho Tickethub.
  • Từ nguồn khác (nếu có) mà việc thu thập được cho phép thực hiện theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, Tickethub và Bên Xử Lý Dữ Liệu của chúng tôi có thể thực hiện một hoặc một số hoạt động Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân của Quý khách như: ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, tiết lộ, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan thông qua các cách thức xử lý trực tiếp bởi nhân sự của Tickethub và/hoặc phương thức tự động thông qua sử dụng các phương tiện điện tử và/hoặc cách thức khác phù hợp với quy định của pháp luật.

  1. Mục đích và phạm vi thu thập
  • Việc thu thập, xử lý dữ liệu trên Website Tickethub hoặc khi Quý Khách mua hàng, tham gia các chương trình khuyến mại, các trò chơi và chương trình khác tại Tickethub: Chúng Tôi sẽ yêu cầu Quý Khách cung cấp một số thông tin khi tạo tài khoản, đăng nhập và/hoặc mua hàng hóa tại Tickethub (trên website tickethub.vn hoặc tại cửa hàng của Chúng tôi), tham gia vào các chương trình khuyến mại, trò chơi, sự kiện do Công Ty tổ chức và để Công Ty liên hệ xác nhận khi cần thiết nhằm đảm bảo quyền lợi cho Quý Khách.
  • Trong quá trình giao dịch thanh toán tại Tickethub, Chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết của đơn hàng đã thanh toán của Quý Khách, các thông tin quan trọng của thẻ thanh toán được sử dụng cho việc thanh toán sẽ không được lưu giữ trên hệ thống của Chúng Tôi.
  • Chúng Tôi cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của Quý Khách và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số, v.v.) để gia tăng khả năng đáp ứng của Website Tickethub, các nền tảng mà Tickethub đang quản lý, sử dụng để cải thiện Website Tickethub và các nền tảng này cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ, mặt hàng mới theo những xu hướng và sở thích đang diễn tiến, đồng thời nâng cấp trải nhiệm của Quý Khách.

Quý khách có thể quản lý Cookies trình duyệt bằng việc cài đặt trình duyệt của mình, chặn hoặc ngừng hoạt động Cookies, giới hạn việc chia sẻ của chúng tôi về một số Dữ Liệu này thông qua cài đặt thiết bị di động của mình.

  • Quý Khách sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ các thông tin như tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Quý Khách có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Chúng Tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Quý khách đồng ý cho phép Tickethub được xử lý dữ liệu cá nhân của Quý khách theo Chính Sách Bảo Mật này cho các mục đích sau:

  • Cung cấp và đánh giá việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của Tickethub cho Quý khách;
  • Quản lý, vận hành việc sử dụng, hoạt động của Quý Khách khi truy cập, đăng nhập, thực hiện giao dịch trên Nền Tảng, tạo mới, quản trị và cập nhật tài khoản Quý Khách, nhận biết, xác minh và duy trì thông tin chính xác về Quý khách; đảm bảo an ninh và an toàn hệ thống thông tin của Tickethub và các yêu cầu theo quy định pháp luật;
  • Hỗ trợ Quý khách liên quan đến việc quản lý tài khoản, mua sản phẩm, dịch vụ, tham gia các chương trình khuyến mại, chương trình khác do Tickethub cung cấp;
  • Thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo hợp đồng, thỏa thuận giữa Tickethub và Quý khách. Liên lạc, trao đổi thông tin và giải quyết các vấn đề với Quý Khách, đều tra, giải quyết thắc mắc, yêu cầu tra soát, khiếu nại của Quý khách.
  • Phát hiện, ngăn chặn, và điều tra hoạt động giả mạo Quý Khách, tội phạm, tấn công hoặc vi phạm bao gồm cả gian lận, rửa tiền, khủng bố, tài trợ phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt, hối lộ, tham nhũng hoặc trốn thuế;
  • Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại, nghiên cứu thị trường, thăm dò dư luận, môi giới, giới thiệu sản phẩm, quảng cáo nhằm mang đến lợi ích tiêu dùng tốt nhất tới Quý khách. Liên hệ với Quý khách, tiếp thị trực tiếp, gián tiếp các sản phẩm, dịch vụ với Quý khách, thực hiện các chương trình khuyến mại, đổi quà, trao thưởng, giao quà tặng;
  • Đánh giá rủi ro, nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng, thống kê, đánh giá để cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Tickethub cung cấp cho Quý khách. Tổng hợp, phân tích, nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp cho Quý khách;
  • Quý khách đồng ý cho phép Tickethub gửi các thông báo, cập nhật, tài liệu, thông tin quảng cáo, khuyến mại, lời chúc, lời mời, tiếp thị sản phẩm của Tickethub và đối tác.
  • Lưu trữ, quản lý, dự phòng cho việc khắc phục sự cố hay cho các mục đích đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật liên quan;
  • Các mục đích hợp pháp khác phù hợp với mục tiêu của Website Tickethub và/hoặc chính sách của Công Ty tại từng thời điểm (nếu có).
  1. Thời gian lưu trữ thông tin
  • Thông tin cá nhân của Quý Khách sẽ được lưu trữ trong thời gian cần thiết để được hiện các mục đích hoặc đảm bảo việc tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.
  • Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của Quý Khách sẽ được bảo mật trên máy chủ của Công Ty và/hoặc đối tác cung cấp dịch vụ lưu trữ dữ liệu cho Công Ty.
  1. Chia Sẻ Dữ Liệu

Công Ty không bán Dữ Liệu Cá Nhân của Quý Khách, Chúng Tôi chỉ chia sẻ Dữ Liệu trong phạm vi cần thiết như được quy định dưới đây theo Chính Sách Bảo Mật này để tăng trải nghiệm của Quý Khách và để thực hiện các mục đích như đề cập tại Chính Sách Bảo Mật này, Các bên được chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân của Quý Khách phải cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật và các quy định liên quan tại Chính Sách Bảo Mật này. Quý khách đồng ý cho Tickethub có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của Quý khách cho các tổ chức, cá nhân sau đây:

  • Nhân viên, người lao động của Tickethub;
  • Công ty mẹ, công ty con, công ty liên kết, các công ty khác trong tập đoàn kinh tế mà Công Ty là thành viên (“Tập Đoàn Kinh Tế”) và các đối tác có ký kết thỏa thuận liên kết chăm sóc Quý Khách với Công Ty. Việc chia sẻ này giúp Công Ty có thể cung cấp cho Quý Khách các thông tin về các sản phẩm và dịch vụ, liên quan đến hàng hóa, dịch vụ và vấn đề khác mà Quý Khách có thể quan tâm.
  • Các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Tickethub, bao gồm và không giới hạn các đối tác cung cấp hàng hóa, cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, các dịch vụ marketing, khảo sát thị trường, các dịch vụ đào tạo, dịch vụ pháp lý, dịch vụ kiểm toán, dịch vụ vận chuyển, phân tích dữ liệu, tiếp thị, bộ phận xử lý thanh toán, hỗ trợ dịch vụ Quý Khách, nhà cung cấp dịch vụ máy chủ, nhà cung cấp lưu trữ đám mây; đối tác quảng cáo và nhà cung cấp nền tảng quảng cáo. Công Ty cũng có thể trao đổi Dữ Liệu Cá Nhân của Quý Khách với bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng, chống rửa tiền;
  • Trao đổi Dữ Liệu Cá Nhân của Quý Khách với những đơn vị kinh doanh khác mà Công Ty có kế hoạch sáp nhập hoặc mua lại: Trong trường hợp này, Công Ty sẽ yêu cầu những đơn vị đó tuân thủ nghiêm ngặt theo Chính Sách này.
  • Bên thứ ba chịu trách nhiệm xử lý dữ liệu cá nhân theo hợp đồng, thỏa thuận của họ với Tickethub, bao gồm cả các công ty nghiên cứu, khảo sát và cơ quan xếp hạng;
  • Tiết lộ Dữ Liệu Cá Nhân của Quý Khách khi Công Ty tin rằng việc đó là phù hợp, tuân thủ pháp luật, để thực thi hoặc áp dụng các điều khoản và thỏa thuận khác của Công Ty hoặc để bảo vệ quyền, tài sản hoặc an ninh của Công Ty, Quý Khách, hoặc bất kỳ người nào khác. Các công việc nêu trên có thể bao gồm việc trao đổi thông tin với các công ty và tổ chức khác để ngăn chặn và phát hiện gian lận và giảm rủi ro.
  • Thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật.

Ngoài các trường hợp nêu trên, Công Ty sẽ có thông báo cụ thể cho Quý Khách khi phải tiết lộ Dữ Liệu Cá Nhân của Quý Khách cho một bên thứ ba. Trong trường hợp này, Công Ty cam kết sẽ chỉ tiết lộ Dữ Liệu Cá Nhân của Quý Khách khi được sự đồng ý của Quý Khách.

Thông tin đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân trên Website Tickethub:

  1. Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân

Trong quá trình xử lý dữ liệu cá nhân có thể xảy ra một số hậu quả, thiệt hại không mong muốn như rủi ro bị mất/ rò rĩ dữ liệu hoặc xử lý không phù hợp… phát sinh do lỗi phần cứng, phần mềm hoặc sự cố khác nằm ngoài tầm kiểm soát của Chúng Tôi. Do đó, Tickethub luôn coi trọng áp dụng các biên pháp quản lý và biện pháp kỹ thuật để bảo vệ dữ liệu cá nhân trong suốt quá trình xử lý dữ liệu (Chúng tôi triển khai áp dụng các biển pháp bảo vệ dữ liệu cá nhân kể từ thời điểm bắt đầu thu thấp dữ liệu cá nhân).

  1. Quyền và nghĩa vụ của Quý Khách

8.1 Với vai trò là Chủ thể dữ liệu, trong phạm vi quy định pháp luật Quý Khách có các quyền:

  • Quyền được biết;
  • Quyền đồng ý;
  • Quyền truy cập và chỉnh sửa Dữ Liệu Cá Nhân mà Tickethub đang nắm giữ, theo đó:
  • Quyền rút lại sự đồng ý;
  • Quyền yêu cầu xóa dữ liệu;
  • Quyền hạn chế xử lý dữ liệu;
  • Quyền cung cấp dữ liệu;
  • Quyền phản đối xử lý dữ liệu;
  • Quyền khiếu nại, tố cáo, khởi kiện;
  • Quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại;
  • Quyền tự bảo vệ và các quyền có liên quan khác theo quy định của pháp luật.

Trường hợp Quý Khách rút lại sự đồng ý của mình về việc xử lý dữ liệu cá nhân, yêu cầu xóa dữ liệu, thực hiện các quyền có liên quan khác đối với bất kỳ hoặc tất cả các dữ liệu cá nhân của Quý khách thì có thể làm ảnh hưởng đến hiệu lực pháp lý của hợp đồng, quan hệ pháp lý của Tickethub và Quý khách; Quý khách có thể bị giới hạn, hạn chế, tạm ngừng, hủy bỏ tùy từng trường hợp đối với việc truy cập để xem, mua/ sử dụng một số hoặc toàn bộ sản phẩm, dịch vụ, trả nhiệm của Chúng Tôi. Ngoài ra, có thể dẫn đến các phí tổn, thiệt hại mà Quý khách và/hoặc bên thứ ba sẽ phải gánh chịu, Tickethub sẽ tiếp tục sử dụng dữ liệu cá nhân của Quý khách trong phạm vi còn lại được yêu cầu (nếu có) hoặc theo quy định của pháp luật.

8.2 Các cách thức Quý Khách có thể sử dụng để thực hiện quyền của mình như sau:

  • Bằng cách đăng nhập vào tài khoản, thao tác trực tiếp trên công cụ quản lý thông tin tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân trên Nền Tảng. Hoặc
  • Yêu cầu Tickethub hỗ trợ thực hiện các hoạt động này bằng cách liên hệ với Chúng tôi và gửi yêu cầu theo thông tin tại Mục 9.

8.3 Nếu Quý Khách không muốn nhận tin nhắn quảng cáo từ Công Ty, vui lòng hủy đăng ký hoặc điều chỉnh tùy chọn liên lạc của Quý Khách theo hướng dẫn của Công Ty tại từng thời điểm. Nếu Quý Khách không muốn nhận thông báo trên Website Tickethub từ Công Ty, vui lòng điều chỉnh cài đặt thông báo trong ứng dụng hoặc thiết bị của Quý Khách.

8.4 Quý Khách có nghĩa vụ đảm bảo thông tin cung cấp cho Chúng tôi là đầy đủ, chính xác và luôn được cập nhập nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý Khách. Công Ty không chịu trách nhiệm nếu có vấn đề phát sinh trong trường hợp Quý Khách cung cấp không chính xác hoặc đầy đủ thông tin theo yêu cầu (nếu có).

8.5 Quý Khách có nghĩa vụ tuân thủ các quy định của pháp luật, Chính sách bảo mật này và các quy định, hướng dẫn của Chúng Tôi liên quan đến xử lý dữ liệu cá nhân của Quý khách.

8.6 Để làm rõ, Chính sách Bảo Mật này áp dụng với Quý Khách. Bằng việc cung cấp dữ liệu cá nhân của bên thứ ba (thông tin của người nhận hàng, thông tin của người giới thiệu …) cho Công Ty, Quý Khách cam kết và bảo đảm rằng Quý Khách đã có được sự đồng ý của bên thứ ba đó cho việc xử lý các dữ liệu cá nhân của bên thứ ba cho các mục đích và quy định được nêu tại Chính Sách Bảo Mật này.

  1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ và khiếu nại của Quý Khách liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
  • Thông tin tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ thực hiện các quyền và/hoặc khiếu nại của Quý Khách liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân như sau:

Email của bộ phận chăm sóc khách hàng của Tickethub là office@tickethub.vn; hoặc

Số điện thoại chăm sóc 0899934886.

  • Khi tiếp nhận những khiếu nại của Quý Khách, Công Ty sẽ xác nhận lại thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ cụ thể để giải quyết các khiếu nại/ thắc mắc của Quý Khách. Quy trình giải quyết khiếu nại được thực hiện theo quy trình giải quyết khiếu nại chung của Chúng tôi tại Điều Khoản và Điều Kiện Giao Dịch Chung của Website Tickethub.
  • Trường hợp, Quý Khách không đồng ý với nội dung giải quyết khiếu nại của Công Ty, Quý Khách có thể gửi khiếu nại đến các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để được giải quyết.
  • Khi tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ hợp pháp và hợp lệ của Quý Khách, Chúng tôi sẽ thực hiện các yêu cầu này trong khoảng thời gian quy định của pháp luật.

Nếu có bất kỳ thắc mắc, thông tin khiếu nại và nội dung cần hỗ trợ liên quan đến thông tin cá nhân, vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc Quý Khách của chúng tôi.

1. Kiểm soát thông tin sản phẩm đăng tải

1.1 Quy định về đăng tin

Ban quản lý STMĐT Tickethub  áp dụng các biện pháp để quản lý và kiểm soát thông tin của Nhà tổ chức sự kiện cụ thể như sau:

  • Thông tin sự kiện phải đảm bảo thông tin thống nhất, rõ ràng, chính xác, trung thực không gây nhầm lẫn cho Khách Hàng.
  • Không được dùng logo hoặc hình ảnh thuộc quyền sở hữu của Nhà tổ chức khác hoặc bất kỳ tổ chức, cá nhân nào mà chưa được phép.
  • Thông tin sự kiện đăng tải phải trùng khớp, phù hợp, thống nhất với thông tin được kê khai trong hồ sơ đăng ký với cơ quan Nhà nước.
  • Không được dùng các hình ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt
  • Không đăng tải các thông tin có chứa các thuật ngữ nhạy cảm, từ khóa bị cấm trên STMĐT
  • Không được đăng tải các hình ảnh, thông tin không chính xác, sai lệch; các thông tin có tính kích động, phản động, bạo động, thù hận, bạo lực, thảm họa, chính trị, tôn giáo, văn hóa, chủng tộc, định kiến về giới, về người khuyết tật… dưới bất cứ hình thức nào.
  • Không được đăng tải các hình ảnh, thông tin chỉ trích, bôi bác, vu khống, xuyên tạc, xúc phạm nhân phẩm của bất cứ cá nhân hay tổ chức nào khác.
  • Không đăng tải các thông tin, hình ảnh, nội dung ảo, trùng lặp, vô nghĩa, spam hoặc gây rác hệ thống.
  • Không sử dụng, đăng tải hình ảnh hoặc thông tin riêng hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân khác trên STMĐT Tickethub mà không được sự cho phép của chủ sở hữu thông tin đó.
  • Không được đăng tải thông tin, quảng cáo, thông điệp, tiếp thị kêu gọi, khuyến khích thành viên của Tickethub ngưng sử dụng dịch vụ, rời khỏi trang của Tickethub  hoặc chuyển hướng sang một trang thương mại điện tử khác.
  • Người tổ chức đăng tải các quảng cáo cần tuân thủ theo Luật Quảng Cáo Việt
  • STMĐT Tickethub được quyền điều chỉnh, sửa đổi, gỡ bỏ các thông tin không chính xác của Hàng hóa, Dịch vụ hoặc Hàng hóa, Dịch vụ không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc chuyển sang chuyên mục khác được cho là phù hợp.
  • Các Hàng hóa, Dịch vụ chứa thông tin và hình ảnh không phù hợp, STMĐT Tickethub có quyền từ chối khi kiểm duyệt và/hoặc gỡ bỏ ra khỏi hiển thị trên website/ứng dụng STMĐT Tickethub  này mà không cần báo trước.

1.2 Hàng hóa dịch vụ được đăng tải

Các sự kiện được đăng bán trên STMĐT Tickethub  nếu đáp ứng đầy đủ các quy định như sau:

  • Không trái với quy định của pháp luật
  • Không thuộc sự kiện bị cấm, hạn chế theo quy định của pháp luật
  • Không vi phạm pháp luật sở hữu trí tuệ, pháp luật cạnh tranh và các quy định pháp luật khác
  • Tùy theo quyết định của riêng mình, STMĐT Tickethub có quyền áp dụng các biện pháp kiểm tra đột xuất tất cả sự kiện đăng bán trên STMĐT Tickethub  theo từng mục đích khác nhau, hoặc áp dụng các ngăn chặn bổ sung tùy theo từng trường hợp cụ thể.

1.3 Danh sách sản phẩm bị cấm/hạn chế giao dịch tại STMĐT Tickethub

  • Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
  • Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;
  • Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.
  • Và trường hợp quy định pháp luật có thay đổi thì áp dụng theo sự thay đổi đó.

1.4 Sản phẩm giao dịch có điều kiện theo quy định pháp luật hiện hành

Trường hợp Người tổ chức bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện theo quy định của pháp luật thì phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó.

1.5 Hành vi cấm trong quảng cáo

  • Quảng cáo những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ bị cấm hoặc hạn chế kinh
  • Quảng cáo làm tiết lộ bí mật nhà nước, phương hại đến độc lập, chủ quyền quốc gia, an ninh, quốc phòng.
  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, an toàn xã hội.
  • Quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến sự tôn nghiêm đối với Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca, Đảng kỳ, anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
  • Quảng cáo có tính chất kỳ thị dân tộc, phân biệt chủng tộc, xâm phạm tự do tín ngưỡng, tôn giáo, định kiến về giới, về người khuyết tật.
  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
  • Quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
  • Quảng cáo tạo cho trẻ em có suy nghĩ, lời nói, hành động trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục; gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, an toàn hoặc sự phát triển bình thường của trẻ em.
  • Ép buộc cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo hoặc tiếp nhận quảng cáo trái ý muốn.

1.6 Kiểm soát giao dịch của Nhà tổ chức sự kiện

  • Sau khi được cấp tài khoản để mở gian hàng trên STMĐT Tickethub thì Người tổ chức có thể đăng bán các sự kiện của mình trên STMĐT Tickethub. Trước khi sự kiện của Người tổ chức được đăng bán trên STMĐT Tickethub , thì thông tin của sự kiện (nội dung sự kiện, vé, chổ ngồi…) phải được Ban quản lý STMĐT kiểm duyệt bao gồm cả hình ảnh và nội dung thông tin liên quan đến sự kiện trong vòng 24h kể từ thời điểm Người tổ chức đăng tin, Ban quản lý STMĐT Tickethub  sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của Người tổ chức nếu thông tin của Người tổ chức và thông tin sản phẩm không đáp ứng quy định của sàn và sản phẩm bán vi phạm pháp luật.
  • STMĐT Tickethub giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ sản phẩm đã đăng trên STMĐT Tickethub .

2. Kiểm soát thông tin người bán (Nhà tổ chức sự kiện)

Trong đơn đăng ký để trở thành nhà bán hàng trên STMĐT Tickethub, Người tổ chức có trách nhiệm cung cấp các thông tin về: tên, địa chỉ, số điện thoại hoặc các phương thức liên hệ khác. Trên cơ sở các thông tin do Người tổ chức cung cấp, STMĐT Tickethub sẽ phân loại và xác định tư cách pháp lý của Người tổ chức trước khi đăng bán sự kiện trên STMĐT Tickethub theo mức độ hoàn thiện thông tin được cung cấp.

3. Quy trình phối hợp với các chủ thể quyền sở hữu trí tuệ rà soát và gỡ bỏ các sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên sàn giao dịch thương mại điện tử

Trong trường hợp có bất kỳ Khách hàng nào khiếu nại liên quan đến các vấn đề về quyền sở hữu trí tuệ, việc khiếu nại sẽ thực hiện theo quy trình như sau:

Bước 1: Khách hàng, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ khiếu nại liên hệ với Tickethub qua email: office@tickethub.vn hoặc Hotline: 0899934886.

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Tickethub.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách Hàng, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tìm hiểu lý do khách hàng, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ khiếu nại và giải thích cho khách hàng, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ được rõ hơn về nội dung về khiếu nại

+ Nếu khách hàng, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ đồng ý: Kết thúc quy trình

+ Nếu khách hàng, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ không đồng ý: chuyển sang bước 3

Bước 3: Tickethub sẽ liên lạc với Nhà tổ chức sự kiện để yêu cầu cung cấp các thông tin liên quan đến khiếu nại về quyền sở hữu trí tuệ của khách hàng, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ được yêu cầu trong vòng 24h sẽ cung cấp phản hồi cho Tickethub.

Bước 4: Tickethub căn cứ vào tài liệu mà Nhà tổ chức sự kiện, Khách hàng và chủ thể quyền sở hữu trí tuệ cung cấp để xác định Nhà tổ chức sự kiện có hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ hay không

+ Nếu vi phạm: Yêu cầu gỡ bỏ các sản phẩm, hình ảnh, thông tin vi phạm sở hữu trí ra khỏi sự kiện đang mở bán và chuyển sang bước 6

+ Nếu không vi phạm: Thông báo kết quả giải quyết khiếu nại cho Khách hàng, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ được rõ và cho phép sự kiện được đăng bán và chuyển sang bước 5

Bước 5: Cho phép sự kiện được tiếp tục đăng bán

Bước 6: Thông báo kết quả điều tra và yêu cầu Nhà tổ chức sự kiện gỡ bỏ các sản phẩm, hình ảnh, thông tin vi phạm sở hữu trí tuệ ra khỏi sự kiện được đăng bán. Nếu Nhà tổ chức sự kiện không tuân thủ thì sự kiện sẽ không được đăng bán trên Tickethub .

Bước 7:  Thông báo cho khách hàng, nhà tổ chức sự kiện kết quả giải quyết khiếu nại. Khách hàng gửi khiếu nại về địa chỉ:

Công ty TNHH Tickethub Việt Nam

Hotline: 0964444502

Email: office@tickethub.vn

 

4. Chế tài và biện pháp xử lý đối với hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên website/ứng dụng nếu thành viên (người mua, người bán) vi phạm quy định hoặc không tuân thủ quy chế

 Tickethub  tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các Nhà tổ chức sự kiện trên STMĐT Tickethub  cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sự kiện được đăng bán trên sàn. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Nhà tổ chức sự kiện, Người tham gia sự kiện sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Nhà tổ chức sự kiện cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Tickethub  sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến Người tham gia sự kiện và Nhà tổ chức sự kiện nếu được Người tham gia sự kiện hoặc Nhà tổ chức sự kiện (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi Nhà tổ chức sự kiện, Người tham gia sự kiện đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản trị Tickethub .

  • Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà tổ chức sự kiện: Tickethub sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Tickethub  sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của Nhà tổ chức sự kiện đó trên Tickethub  đồng thời yêu cầu Nhà tổ chức sự kiện bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
  • Ban quản lý Sàn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họvà tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán… và chịu trách nhiệm về tính

pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Tickethub  không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Người tham gia sự kiện đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Người tham gia sự kiện đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác

STMĐT Tickethub  luôn đảm bảo làm trọng tài yêu cầu bồi thường cho Người tham gia sự kiện nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người tiêu dùng trong các trường hợp liên quan mâu thuẫn giao dịch gây ảnh hưởng đến lợi ích Người tham gia sự kiện.Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên Người tham gia sự kiện, Nhà tổ chức sự kiện, thì một trong 2 bên Người tham gia sự kiện và Nhà tổ chức sự kiện sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng

FAQ - Câu hỏi thường gặp

Bán hàng trên Tickethub là miễn phí và sẽ luôn là như vậy!

Tuy nhiên, Người bán vẫn phải trả thêm một số loại phí không thể tránh khỏi cho việc sử dụng dịch vụ từ đối tác thứ ba như phí thanh toán hoặc phí dịch vụ bổ sung nếu có. Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ các thông tin dưới đây.

  1. Phí thanh toán

Đối tượng áp dụng: Tất cả Người bán trên Tickethub.

Phí thanh toán là phí giao dịch áp dụng cho mỗi đơn hàng thành công trên sàn giao dịch TMĐT Tickethub (nằm ở mục “Đã thanh toán”) hoặc đơn có phát sinh yêu cầu Trả hàng hoàn tiền được Người bán/ Tickethub chấp nhận “Hoàn tiền ngay”. 

Phí thanh toán được tự động cấn trừ vào khoản thanh toán nhận được từ mỗi đơn hàng trước khi được ghi nhận vào Số dư TK Tickethub của Người bán.  

Phương thức thanh toán

Mức phí áp dụng (đã bao gồm VAT)

Thẻ tín dụng/ghi nợ hoặc Trả góp bằng thẻ tín dụng

5%

Thanh toán khi nhận hàng (COD)

5%

Chuyển khoản ngân hàng

5%

Thẻ nội địa NAPAS

5%

Thanh toán bằng Ví xu Tickethub

5%

Các phương thức thanh toán khác khả dụng trên Sàn Tickethub trong từng thời điểm

5%

  1. Phí bổ sung đối với Người bán đã xác thực

Đổi lại việc cung cấp Dịch vụ cho Người bán hàng, Người bán hàng đồng ý thanh toán cho Tickethub phí dịch vụ và phí cho các dịch vụ bổ sung khác (nếu có). Cho mục đích làm rõ thì các dịch vụ bổ sung, bao gồm nhưng không giới hạn, việc cho thuê nền tảng soát vé, cung cấp tư vấn và nhân viên để hỗ trợ trong thời gian diễn ra sự kiện, và cung cấp dịch vụ quản lý tài khoản chuyên dụng. Tất cả các dịch vụ bổ sung có thể được cung cấp trước, trong hoặc sau sự kiện. Phí dịch vụ và phí dịch vụ bổ sung sẽ được quy định chi tiết trên cơ sở thống nhất giữa Người bán hàng và Tickethub.

  1. Cách kiểm tra phí bán hàng trên Tickethub 

Bước 1: Đăng nhập với loại tài khoản là Nhà cung cấp

Bước 2: Chọn “Tài khoản của tôi”

Bước 3: Chọn “Bảng điều khiển”

Bước 4: Chọn “Ví của tôi”. Phí sẽ được hiển thị tại mục “Thu nhập”