Tại Tickethub, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của Khách hàng khi đặt mua để sử dụng dịch vụ trên Sàn thương mại điện tử Tickethub. Chính sách hậu mãi ở Tickethub được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý Khách hàng có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.
1. Chính sách kiểm hàng
Tickethub sẽ gửi vé đến Khách hàng sau khi đặt vé như sau:
- Vé được mua trên Tickethub sẽ được thể hiện dưới hình thức Vé điện tử và sẽ được gửi đến Khách hàng (người mua) bằng file đính kèm qua email. Khách hàng có thể kiểm tra thông tin về vé tại phần Đơn hàng của tôi hoặc Đặt chỗ của tôi
- Đối với một số sự kiện lớn theo yêu cầu của Nhà tổ chức sự kiện, thì vé có thể được thể hiện dưới hình thức vé giấy, và Khách hàng phải thanh toán thêm một khoản phí cho bên vận chuyển thứ ba để vận chuyển vé giấy từ Tickethub hoặc người bán đến Khách hàng.
2. Chính sách đổi trả
Chính sách đối trả, hoàn tiền sẽ được quy định bởi Ban tổ chức sự kiện cho mỗi sự kiện cụ thể. Trường hợp sự kiện gặp sự cố dời ngày tổ chức hoặc sự kiện bị hủy mà do lý do từ Nhà tổ chứ sự kiện, Khách hàng có thể yêu cầu hoàn trả vé và hoàn tiền. Việc hoàn trả vé và hoàn tiền sẽ do Nhà tổ chức sự kiện quyết định
3. Chính sách hoàn tiền
Sàn giao dịch TMĐT Tickethub chỉ tiến hành bảo hành, hỗ trợ người dùng trong trường hợp Thành viên là Nhà tổ chức không tiến hành tạo được gian hàng, đăng bán vé các sự kiện. Đối với vé chương trình, sự kiện sẽ do Nhà tổ chức sự kiện quy định các điều khoản liên quan đến bảo hành, hướng dẫn sử dụng cho Người tham gia sự kiện.