Đăng Nhập

Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Tickethub và Người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Người mua liên quan đến giao dịch tại website Tickethub.

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Tickethub và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thành viên Người mua khiếu nại về dịch vụ của Người bán thông qua email: office@tickethub.vn, Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị 0899934886.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Tickethub sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên Người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Tickethub sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Người mua để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Tickethub.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu Người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

Thời gian giải quyết tranh chấp: 7 ngày làm việc, trong trường hợp vụ việc phức tạp thì thời gian giải quyết tranh chấp khiếu nại có thể dài hơn và sẽ được thông báo cụ thể cho người khiếu nại và người bị khiếu nại thời gian giải quyết cụ thể được biết.